Suzuki Pro Mới (Suzuki 9 Tạ) cải tiến nâng cấp so với thế hệ Pro 7 Tạ
Dòng xe tải của Suzuki với tên gọi Carry được ưa thích và sử dụng tại Việt Nam từ những năm 1995 với độ bền, sự ổn định và hiệu quả kinh tế cao cho người sử dụng. Theo đúng những gì mà hãng xe Nhật Bản hướng tới.
Suzuki Carry Pro 2020 Mới còn được hay gọi là Suzuki 9 tạ là sản phẩm được sản xuất và phân phối trên 145 quốc gia. Tại Việt Nam, Suzuki Carry Pro được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia , là chiếc xe nâng cấp thế hệ Carry Pro 7 tạ cũ (Suzuki Pro 7 tạ) trước đây, với nhiều cải tiến mang lại giá trị tốt hơn cho người dùng.
Suzuki Pro Mới, giải pháp chuyên chở hàng hóa
- Suzuki Pro mới sở hữu kích thước thùng xe lớn với chiều dài lọt lòng lên đến 2,56m, gia tăng đáng kể sự phù hợp để chuyên chở nhiều loại hàng hóa khác nhau cũng như sự thuận tiện cho việc chuyên chở.
- Thùng xe thấp, chỉ cao 750mm so với mặt đất, tạo sự thuận tiện và dễ dàng cho người dùng bốc và dỡ hàng hóa
- Bửng xe có thể hạ xuống cả 3 thành thùng, cùng với 22 móc cài và dây ràng xung quanh thùng
- Suzuki Vân Đạo có công ty đóng thùng xe tải được cấp phép từ cục Đăng kiểm Việt Nam, có thể cung cấp các loại thùng khác như Thùng Mui Bạt, Thùng Kín với các vật liệu đa dạng theo yêu cầu của Khách Hàng.
- Suzuki Pro 9 tạ thùng siêu dài là một loại thùng xe đặc biệt mà Suzuki Vân Đạo cung cấp, với chiều dài lọt lòng thùng lên đến 2.7m. (Tìm hiểu thêm Suzuki Pro thùng siêu dài tại đây)
Hiệu suất và sự bền bỉ của Suzuki Pro 2020 Mới (Suzuki 9 tạ)
- Suzuki Pro 9 tạ mới sử dụng động cơ thế hệ mới K15B, dung tích 1.5L, tiêu chuẩn khí thải EURO 4, mang lại hiệu quả đốt cháy nhiên liệu tốt hơn, sản sinh công suất lớn hơn thế hệ trước (Suzuki Pro 7 tạ) nhưng lại tiết kiệm nhiên liệu hơn 17% (khoảng 6-7L/100Km).
- Bảo vệ chống gỉ sét với sàn thùng được làm bằng thép tấm mạ kẽm, sơn lót và hàn kín gầm xe, tạo sự bền bỉ và khả năng chống chịu tốt ở các điều kiện vận hành khắc nghiệt.
- Khả năng vượt dốc nghiêng tới 21.6° , cổ hút gió đặt cao giúp xe có thể di chuyển qua mực nước cao tới 30cm.
Khoang cabin rộng rãi và thoải mái của Suzuki Pro 9 Tạ
- Không gian khoang cabin rộng rãi cùng với nhiều hộc để đồ tiện dụng. Ghế lái có thể di chuyển tịnh tiến 10.5cm, kết hợp cần số được đặt ở vị trí Táp lô tạo không gian ngồi rộng rãi và thoải mái nhất cho người ngồi.
- Tay lái trợ lực điện giúp cho người lái dễ dàng điều khiển xe.
- Điều hòa không khí 2 chiều, mát ngày nóng, ấm ngày lạnh.
Thông số kĩ thuật Suzuki Carry Pro 2020 (Suzuki 9 Tạ)
KÍCH THƯỚC | |||
Chiều dài tổng thể | mm | 4.195 | |
Chiều rộng tổng thể | mm | 1.765 | |
Chiều cao tổng thể | mm | 1.91 | |
Chiều dài cơ sở | mm | 2.205 | |
Vệt bánh xe | Trước | mm | 1.465 |
Sau | mm | 1.460 | |
Chiều dài thùng (nhỏ nhất / lớn nhất) | mm | 2.375 / 2.565 | |
Chiều rộng thùng | mm | 1.66 | |
Chiều cao thùng | mm | 355 | |
Khoảng sáng gầm xe | mm | 160 | |
Bán kính vòng quay tối thiểu | m | 4,4 | |
KHUNG XE | |||
Hệ thống lái | Bánh răng – Thanh răng | ||
Phanh | Trước | Đĩa thông gió | |
Sau | Tang trống | ||
Hệ thống treo | Trước | Kiểu MacPherson & lò xo cuộn | |
Sau | Trục cố định & Nhíp lá | ||
Lốp xe | 165/80 R13 | ||
KHUNG GẦM | |||
Lốp và bánh xe | 165 R13 + mâm sắt | ||
Lốp dự phòng | 165 R13 + mâm sắt | ||
TẢI TRỌNG | |||
Số chỗ ngồi | người | 2 | |
Tải trọng tối đa | kg | 810 | |
Tải trọng tối đa (hàng hóa, tài xế, hành khách) | kg | 940 | |
Dung tích bình xăng | lít | 43 | |
KHỐI LƯỢNG | |||
Khối lượng bản thân | kg | 1.070 | |
Khối lượng toàn bộ | kg | 2.010 | |
ĐỘNG CƠ | |||
Số xi lanh | 4 | ||
Số van | 16 | ||
Dung tích xy-lanh | cm3 | 1.462 | |
Đường kính x Hành trình piston | mm | 74 x 85 | |
Tỷ suất nén | 10 | ||
Công suất cực đại | HP (kw) / rpm | 95 (71) / 5.600 | |
Mô mem xoắn cực đại | N•m / rpm | 135 / 4.400 | |
Hệ thống cung cấp nhiên liệu | Phun xăng điện tử | ||
HIỆU SUẤT | |||
Tốc độ tối đa | km/h | 140 |